Office TC

Ciputra
Office TC – 1B Yết Kiêu

Không gian thanh thoát linh hoạt và màu sắc sống động tạo nên một nền sống vĩnh cửu cho căn phòng duyên dáng này.
Để làm nổi bật những chi tiết biến thể của chủ sở hữu ngôi nhà, chúng tôi đã thiết kế một không gian giống như một bộ phim với màu sắc sống động trong căn hộ ở khu đô thị cao cấp này.

Ấn tượng cuộc sống /
“Nghệ thuật” trí tưởng tượng của gia chủ về cuộc sống, phong thái làm việc là một không gian nơi bạn có thể ở một mình và tương tác. Tư duy không gian được nhắc đến trong trường hợp này không chỉ là về mô hình, chất liệu và phong cách, mà là thể hiện hương vị ban đầu của cuộc sống, hình khối, và những suy nghĩ tích cực. Cũng như những đồ Decor được trưng bày cẩn thận trên giá tủ.

Hương vị kiến ​​trúc nguyên bản /
Một không gian mở nằm ở khu vực đắc địa của khu đô thị, đối mặt với các yếu tố về chiều cao trần thấp và hệ thống dầm và cột rải rác, chúng tôi đã giảm bớt các phương pháp thiết kế phức tạp, sửa đổi diện mạo bên trong ban đầu của tòa nhà, làm sâu sắc thêm tỷ lệ trục , và đón ánh sáng, gió và mưa từ cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, cây. Thể hiện hình dạng ban đầu của không gian, chỉ để lại bức tường màu sắc. Với “bức tranh” làm nền sống, các chi tiết bằng thép không gỉ và gương titan giúp cân bằng giữa ấm và lạnh, nhiệt độ của gỗ trầm tĩnh, giống như tính cách của gia chủ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Array