D’ Le Roi Soleil Luxury

Cuộc sống êm đềm
D’ Le Roi Soleil Luxury

Nội thất sống động nhưng tinh tế tập trung vào ánh sáng và không gian sống mở thoáng mát, phong phú với chất liệu với các chi tiết kết cấu và hoàn thiện thủ công, mang đến bầu không khí thanh bình cho ngôi nhà.

Đầu xuân khi trời ấm áp se lạnh, với cuộc sống làm trục, ánh nắng ấm áp chiếu rọi, không gian đan xen thời gian gia đình.

Bước chân vào hiên hiên nhà lát gạch màu tươi sáng mát mẻ, bạn có thể thấy được mặt bằng rộng rãi, sáng sủa, mở rộng từ bàn ăn đến không gian phòng khách và phòng ăn và bếp, với phối cảnh trong suốt đón ánh nắng và cây xanh dọc khung ngoài ban công. Bề mặt bắt mắt thiên nhiên hình nền in dấu hoa và lá mang đến nhịp điệu sôi động và ấm áp thông qua sự kết hợp và cắt dán của các vật thể sống. Bề mặt sơn mài bằng tay màu be được sử dụng làm nền để đặt các vật dụng nhà bếp tối màu đầy cá tính. Bức tường được dán giấy sang trọng đem lại sự ấm áp, làm tăng thêm sự thú vị của cuộc sống đương đại và trí tưởng tượng không giới hạn.

Hoa là cây xanh ngoài ban công khoe sắc và chào đón. Nhìn qua cuộc sống gia đình đầy đam mê này đã trở thành một kỷ niệm khó phai của người lớn và trẻ em lớn lên cùng nhau.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *