Imperia Sky Garden

Imperia Sky Garden
Alexander

Ngồi trên tầng cao, một thành phố với hệ sinh thái tự nhiên, đi dạo trong công viên dải xanh xung quanh, tiếng chim hót và thác nước biến thành nhạc nhẹ và cuộc sống có thể được nhìn thấy trong cảnh quan và tâm trí.

Nghệ thuật | Trang trí

Phương án thiết kế phòng khách mở theo trục chính ngôi nhà, phòng ăn và nghiên cứu theo từng lớp để thể hiện độ sâu. Sử dụng kính cách âm cách nhiệt hiện đại, kim loại trên trần nhà kéo dài đến ban công, đưa ánh sáng vào mọi ngóc ngách của căn phòng. Toàn bộ căn phòng sử dụng nhiều loại đá, gạch, veneer, …

Tương phản rõ nét với màu sắc trầm tĩnh và trong trẻo. Sử dụng ghế sofa với đường nét mềm mại phong cách Ý, đường cong hình vòng cung bao phủ tạo ra một bầu không khí ấm áp và các loa B&O tối giản hiện đại tạo thành một không gian vượt thời gian.

Riêng tư 

Mỗi phòng ngủ đều được quy hoạch đầy đủ tiện nghi, thay đồ, ngủ nghỉ và các khu vực khác. Phòng ngủ chính được thiết kế theo phong cách boutique nhân văn và được đặt trong khu vực tắm theo phong cách resort, có mùi cây bách tự nhiên và cửa sổ xanh được đặt trong phòng ngủ chính. Rửa sạch cơ thể và tâm trí mệt mỏi. 

Phòng ngủ thứ 2 đậm chất trẻ thơ và sinh động, khu vực cửa trượt ngăn cách khu vực ngủ. Bầu không khí tự do lan tỏa từ một nơi nhỏ bé, gần gũi với khung cảnh xung quanh của sự cộng sinh tự nhiên và phác thảo ra bản thiết kế về ước mơ cuộc sống của gia chủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *