Imperia Sky Garden

Imperia Sky Garden
Urban Fragment

Sắc độ mềm mại viết nên diện mạo của không gian căn hộ, kết hợp với các mảng gọn gàng, và sự đối thoại thú vị giữa lạnh và ấm, tạo nên một bầu không khí gia đình yên bình và tao nhã.
Màu / sự tương phản
Các màu có độ bão hòa thấp như ghi nhạt, xanh lam yên tĩnh và nâu trầm được sử dụng như khu vực bàn ăn, tường của phòng bếp và phòng trẻ em, với việc dùng gỗ veneer ấm và sàn gạch mát mẻ, phân chia khác nhau vật liệu trong các đường nét gọn gàng. Định hình một bối cảnh không gian rõ ràng, và vẫn giữ được vẻ đẹp thiết kế vượt thời gian trong sự yên bình.
Phân chia / không gian
Một bên là nhà bếp được bố trí hợp lý, bên còn lại tương ứng với 2 phòng ngủ. Phương án mở cho phép mọi góc của căn phòng để đạt đến độ sâu nhất, tầm thị giác xa nhất. Sử dụng vách nan gỗ kết hợp gương titan, sự phân lớp nhịp nhàng được tìm thấy trong kết cấu của vật liệu. Biến thành không gian kết nối. Phần kính bán xuyên thấu khiến việc thay đồ và tắm rửa có một mối quan hệ đối thoại thú vị, lọt vào khung cảnh làm việc của phòng ngủ chính. Trong một không gian nhỏ đem lại sự riêng tư cho căn hộ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *